Godzilla อสูรพันธุ์นิวเคลียร์ล้างโลก








Godzilla อสูรพันธุ์นิวเคลียร์ล้างโลก


ก็อตซิลล่า อสูรร้ายร่างกายใหญ่ยักษ์ ที่ตื่นขึ้นมาเพื่อการทำลายล้าง อสูรยักษ์ได้มุ่งหน้ามายังเมืองแมนฮัตตั้น เพื่อทำลายเมืองให้ย่อยยับ จึงเป็นหน้าที่ของทีมนักวิทยาศาสตร์ ที่จำต้องหลอกล่อและหยุดยั้งการถล่มทลายของมันให้ได้

หลังจากการทดสอบนิวเคลียร์ในประเทศฝรั่งเศสโปลินีเซีรังอีกัวน่าสัมผัสกับละออง ปีต่อมาเรือประมงญี่ปุ่นถูกโจมตีอย่างกระทันหันโดยสัตว์ทะเลขนาดใหญ่ในภาคใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก; แต่ลูกเรือคนหนึ่ง, ปรุงอาหารเก่ายังมีชีวิตอยู่ เลือดเข​​าจะถามลึกลับฝรั่งเศสในโรงพยาบาลเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเห็นซึ่งเขาตอบ “Gojira”. [3] ดร. นิโก้ Tatopoulos (แมทธิวเดอริค), นักวิทยาศาสตร์อาร์ซีอยู่ในโซนการยกเว้นเชอร์โนบิลในยูเครนวิจัยผลกระทบของรังสีสัตว์ป่า แต่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยการมาถึงของอย่างเป็นทางการจากกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ เขาถูกส่งไปยังปานามาและจาเมกาพาทหารที่จะสังเกตเห็นร่องรอยของซากปรักหักพังทั่วประเทศนำไปสู่​​การลากอวนประมงกู้คืนญี่ปุ่นที่มีเครื่องหมายกรงเล็บขนาดใหญ่มัน ในจาไมกา, ฝรั่งเศสปัจจุบันก็คือการสังเกตที่เกิดเหตุและแนะนำตัวเองว่าฟิลิปป์เฮเลน่า (Jean Reno), ที่เรียกว่า “ต​​ัวแทนประกัน” บนเครื่องบินทหาร ดร. Tatopoulos ระบุตัวอย่างผิวเขาค้นพบในเรือเป็นของไม่ทราบชนิด เขาห้ามทฤษฎีของทหารที่สิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่เป็นไดโนเสาร์แทนอนุมานว่าเขาเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่สร้างขึ้นโดยการทดสอบนิวเคลียร์ สัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่เดินทางไปนิวยอร์กซิตี้ออกจากเส้นทางของการทำลายในปลุกของ เมืองนี้เป็นที่อพยพเป็นความพยายามของทหารที่จะฆ่ามัน แต่ล้มเหลวในความพยายามครั้งแรก Tatopoulos ภายหลังการเก็บตัวอย่างเลือดและรู้ว่าสิ่งมีชีวิตพันธุ์เซ็กและเป็นที่เก็บอาหารไม่เพียง แต่สำหรับตัวเอง แต่ยังสำหรับลูกหลานของตน ในที่สุด ดร. Tatopoulos พบกับอดีตแฟนสาวของเขาออเดรย์ Timmonds (มาเรีย Pitillo), นักข่าวสาวคนหนึ่งที่ต้องการที่จะหาเรื่องราว ในขณะที่เธอเข้ารับการตรวจเขาเธอปล่องเทปจัดอยู่ในเต็นท์ของทหารชั่วคราวที่เกี่ยวข้องกับต้นกำเนิดของมอนสเตอร์, และเปลี่ยนมันไปยังสื่อ เธอหวังว่าจะมีการรายงานของเธอวางอยู่บนทีวีด้วยความหวังที่จะกลายเป็นที่มีชื่อเสียง แต่ที่เหนือกว่าและเจ้านายของเธอชาร์ลส์ Ca​​iman (แฮร์รี่เชียเรอร์) เทปประกาศการค้นพบของเขาเอง เทปนี้ออกอากาศทางโทรทัศน์โดยสื่อขัดสัตว์ “Godzilla” ดร. Tatopoulos ถูกโยนออกจากทีมไปสำหรับความประมาทเลินเล่อของเขาและบอกลาออเดรย์ Tatopoulos ถูกลักพาตัวไปในภายหลังโดยเฮเลน่าซึ่งแสดงให้เห็นว่าตัวเองเป็นตัวแทนของ DGSE, สำนักข่าวกรองต่างประเทศฝรั่งเศส เขาและเพื่อนร่วมงานของเขาได้รับการรักษาใกล้ชิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีการวางแผนที่จะครอบคลุมถึงบทบาทของประเทศในการสร้างหนักหนาสาหัส สงสัยรังที่ไหนสักแห่งในเมืองที่พวกเขาให้ความร่วมมือกับ ดร. Tatopoulos ที่จะติดตามและทำลายมัน. [3] หลังจากที่ไล่ล่ากับหนักหนาสาหัสดำผุดดำว่าสิ่งมีชีวิตในแม่น้ำฮัดสันที่จะหลบเลี่ยงทหารที่มันถูกโจมตีโดยเรือดำน้ำของกองทัพเรือ

หลังจากที่ยั่งยืนบนหัวชนกับตอร์ปิโดจมลงหลังจากที่ถูกสัตว์ร้ายกลายเป็นผู้ไร้ความสามารถ เพราะเชื่อว่ามันจะตายในที่สุดเจ้าหน้าที่ฉลอง ดร. Tatopoulos และทีมงานของเฮเลน่าตามซ่อนเร้นโดย Timmonds และช่างภาพของเธอวิคเตอร์ “สัตว์” Palotti (แฮงค์อาซาเรีย) ทำให้ทางของพวกเขาผ่านอุโมงค์รถไฟใต้ดินใต้ดินในเมดิสันสแควร์การ์เด้น ที่นั่นพวกเขาหาไข่จำนวนมาก ขณะที่พวกเขาพยายามที่จะทำลายพวกเขาไข่ก็ฟัก จับผู้บุกรุกของมนุษย์เป็นอาหารพวกเขาเริ่มโจมตี ดร. Tatopoulos, Palotti, Timmonds และเฮเลน่าหลบภัยออกอากาศในบูธของสนามและส่งรายงานข่าวสดเพื่อแจ้งเตือนทหาร การตอบสนองรวดเร็วที่เกี่ยวข้องกับ airstrike จะเริ่มเป็นสี่ช่วงเวลาก่อนที่จะหลบหนีที่เกิดเหตุเป็นระเบิด ผู้ใหญ่หนักหนาสาหัส แต่โผล่ออกมาจากซากปรักหักพังของสถ​​านที่ การค้นพบของหนุ่มสาวที่ตายแล้วมันก็ไล่ตามกลุ่มผ่านไปตามถนนแมนฮัตตัน ในการแสวงหา, หนักหนาสาหัสที่สุดก็จะทำให้ทางไปสะพาน Brooklyn กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ถูกขังอยู่ในสายการหยุดชะงักเหล็กทำให้เป็นเป้าหมายที่ง่าย หลังจากที่ถูกโจมตีโดยเครื่องบินทหารมันตกลงไปที่พื้นและค่อยๆตาย


 

Flickr Images

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

Video of the day

Copyright © 2015 • หนังออนไลน์ฟรีๆ