300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก 2




ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานการสร้างของ "แฟรงค์ มิลเลอร์" เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดออกมาด้วยสไตล์ที่ชวนตื่นเต้น เป็นตำนานการการต่อสู้ในสมรภูมิรบ เมื่อนายพลชาวกรีกธีมิสโทเคิลส์พยายามรวมประเทศกรีซ ซึ่งภาคแรก เป็นวีรกรรมของเลโอไนดาส (เจอราร์ด บัทเลอร์) เป็นผู้ไม่ยำเกรงใครหน้าไหนทั้งนั้น..

ภาพยนตร์ 300: Rise of an Empire เป็นหลุมพรางธีมิสโทเคิลส์ต่อการรุกรานอย่างหนักของกองกำลังเปอร์เซียที่นำ โดย เซอร์เซส ผู้คิดว่าตัวเองเป็นเทพเจ้า และ อาร์ทีมีเซีย ผู้บัญชาการจอมอาฆาตแห่งกองทัพเปอร์เซีย

เรื่องราวของแม่ทัพเธมีสโตเกิลส์ (ซัลลิแวน สแตเปิลตัน) ที่พยายามผนึกกำลังชาวกรีกต่อกรต่อการรุกรานทางน้ำของกองทัพเปอร์เปียที่นำ โดยแม่ทัพหญิงอาร์ทีมีเซีย (เอวา กรีน) แม่ทัพเอกของกษัตริย์เซอร์เซส (รอดริโก ซานโตโร)

ศึกใน "300" ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญทั้งด้านกลศึก และ ขวัญกำลังใจของทหารกรีก บัทเลอร์อาจไม่ได้กลับมาในภาคต่อ แต่ก็ยังมี ลานา เฮดลี่ ที่ในซึ่งเขาได้รอดชีวิตมาเพียงคนเดียวได้นำเรื่องราวมาเหล่าวีระกรรมของ "กษัตริย์ เลโอไนดาส" และสหายได้แสดงถึงสายเลือด เฮอร์คิวลิช นักรบผู้ไม่กลัวใคร เพื่อเป็นแรงในการต่อสู้ ว่า เรามีเพียง 300 แต่พวกเปอร์เซีย มีนับแสน แต่บัดนี้พวกเรา ชาวสปาร์ตัน มีมากถึ่ง 3หมื่นคน....พร้อมแล้วลุ่ยกันเลย...!!!


 

Flickr Images

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

Video of the day

Copyright © 2015 • หนังออนไลน์ฟรีๆ